Các nguyên nhân gây chảy máu "vùng kín của phụ nữ" là gì? - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Các nguyên nhân gây chảy máu "vùng kín của phụ nữ" là gì?

Một số phụ nữ có triệu chứng chảy máu âm đạo, chủ yếu là do tổn thương màng trinh, rách âm đạo, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, bệnh viêm vùng chậu, khối u và các bệnh khác, chảy máu vì những lý do khác nhau, điều trị Phương pháp này cũng khác nhau. Cần đến bệnh viện để chẩn đoán và điều trị kịp thời để tránh gây ra nhiều thiệt hại.
  Nguyên nhân gây chảy máu âm đạo:
  1, thiệt hại của màng trinh. Lý do cho điều này là trong đời sống tình dục đầu tiên, chảy máu này thường xảy ra trong khi quan hệ tình dục, khi nó đau và chảy máu, nhưng lượng chảy máu rất nhỏ. Nếu vết thương không nghiêm trọng, chảy máu sẽ nhanh chóng dừng lại, nhưng cũng có một vết rách màng trinh làm tổn thương mạch máu. Chảy máu sẽ nhiều hơn. Bạn cần sử dụng một miếng bông gòn, gạc, khăn, vv để cầm máu, hoặc trực tiếp đến bệnh viện để điều trị. .
  2, rách âm đạo. Trong quá trình quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục, lượng máu chảy ra được tìm thấy, và tình huống anh ta không thể dễ dàng cầm máu có thể là rách âm đạo. Rách âm đạo có thể là bạo lực trong quan hệ tình dục, hoặc có thể là dị tật âm đạo. Ví dụ, trung thất âm đạo, cơ hoành, âm đạo đôi và hẹp âm đạo gây chảy máu trong rách âm đạo. Nếu bạn đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo, sửa chữa màng trinh và cắt tử cung, không có sự phục hồi sau phẫu thuật, và có thể có chảy máu trong quan hệ tình dục. Ngoài ra còn có một tư thế không chính xác trong quan hệ tình dục, cũng có thể gây chảy máu. Lượng chảy máu có liên quan đến mức độ và mức độ của chấn thương.
  3, viêm âm đạo. Viêm âm đạo được phân thành viêm âm đạo do nấm, viêm âm đạo trichomonas, viêm âm đạo do tuổi già, ... Các triệu chứng của viêm âm đạo bao gồm ngứa bộ phận sinh dục và tăng tiết dịch âm đạo. Nếu bạn có quan hệ tình dục theo bệnh này, âm đạo sẽ bị kích thích bởi viêm và tiết dịch, và âm đạo sẽ có cảm giác nóng rát, vì vậy bạn bè bị viêm âm đạo không nên quan hệ tình dục.
  4, viêm cổ tử cung. Viêm cổ tử cung mãn tính như xói mòn cổ tử cung, polyp cổ tử cung và phổ biến khác ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, xói mòn cổ tử cung nhẹ sẽ không dẫn đến chảy máu sau khi quan hệ tình dục. Nếu bạn bị chảy máu sau khi quan hệ tình dục, nó có thể nhẹ hoặc nặng hơn hoặc có nhiều polyp cổ tử cung hơn, và có khả năng bị ung thư, bạn cần kiểm tra kịp thời. Viêm cổ tử cung cấp tính cũng có thể bị chảy máu khi quan hệ tình dục, nhưng cũng phải đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị.
  5, viêm nội mạc tử cung và bệnh viêm vùng chậu và các bệnh khác. Thường kèm theo đau bụng, tiết dịch âm đạo và đau thắt lưng và các triệu chứng khác, cần phải đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị kịp thời, và được điều trị thường xuyên.
  6, khối u ác tính
  Hầu hết bệnh nhân ung thư cổ tử cung không có triệu chứng ở giai đoạn đầu và chảy máu sau khi quan hệ tình dục có thể là triệu chứng duy nhất của ung thư cổ tử cung sớm. Ung thư âm đạo hiếm gặp, sẽ có triệu chứng chảy máu âm đạo.
  Trên đây là nguyên nhân gây chảy máu âm đạo. Phụ nữ phát hiện có triệu chứng chảy máu âm đạo phải đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị kịp thời, vì chảy máu âm đạo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến bệnh ung thư, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và sức khỏe của bạn. Và vệ sinh đời sống tình dục, tốt nhất nên rửa âm đạo bằng nước mỗi ngày, đồ lót phải được phơi ra để tránh các bệnh phụ khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere