Cách tập thể dục tại nhà và một số phương pháp tập luyện - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Cách tập thể dục tại nhà và một số phương pháp tập luyện

Mỗi ngày trong công việc bận rộn và cuộc sống, vì vậy ngày càng có nhiều người bắt đầu học thể dục, nhưng vẫn còn một số người vì một lý do không thể đi đến phòng tập thể dục, hoặc đi đến phòng tập thể dục khi nhiều người, đặc biệt là, muốn chờ đợi một công cụ cần thiết phải xếp hàng Nó đặc biệt tốn thời gian, vì vậy hãy nói về một số cách để tập thể dục ở nhà.
  Chúng ta đều biết rằng tập thể dục sẽ sử dụng rất nhiều thiết bị thể dục. Nếu không có thiết bị ở nhà, sẽ có nhiều người hỏi, liệu nó có hữu ích để tập thể dục không? Câu trả lời chắc chắn là có, miễn là phương pháp này đúng, bạn có thể tập thể dục tại nhà. Một cơ thể tốt, một cơ thể khỏe mạnh.
  Hành động 1: Chống đẩy chân
  Mẹo vận hành: Chống đẩy chân chéo chân rất đòi hỏi ở lõi, vì không có hỗ trợ cho chân, vì vậy bạn cần một lõi mạnh để giữ cho cơ thể không bị nghiêng. Đồng thời với tư thế bắt chéo chân, bạn cũng có thể tập luyện cơ vai, cơ ngực và cơ bắp trên cánh tay, vì vậy người này có thể tập thể dục đến nhiều bộ phận, những người tập thể dục tại nhà có thể thử ngay lập tức.
  Hành động 2: Đẩy xuống
  Mẹo vận hành: Nó tương tự như chống đẩy thông thường. Sự khác biệt là động tác chống đẩy này cần đặt chân ở vị trí cao hơn, hoặc trên ghế sofa, chủ yếu để tập luyện phần trên của cơ tam đầu và cơ ngực chính. Các cơ deltoid trên vai, thực hiện nhiều động tác chống đẩy, có thể làm cho cơ ngực trên rất đầy đủ.
  Hành động 3: Hông
  Mẹo vận hành: Sử dụng một tay để chống đất, tay kia để akimbo và hai chân thẳng. Khi bắt đầu hành động, sử dụng lực hông để nâng đỡ cơ thể, chủ yếu là để rèn luyện sức mạnh của mông và hông. Tác dụng của mông, nếu được hỗ trợ trong thời gian dài hơn, cũng có tác dụng tốt đối với các cơ cốt lõi của bụng.
  Hành động 4: Nằm xuống và đá
  Mẹo vận hành: Đặt hai tay sang hai bên và nằm thẳng trên mặt đất. Hai chân uốn cong một góc 90 độ so với mặt đất. Khi bạn bắt đầu hành động này, một chân phải duỗi về phía trước và chân kia sẽ không di chuyển, và sau đó luân phiên. Phần thân trên của chúng ta không di chuyển khi thực hiện động tác này, nhưng nó cũng có tác dụng tập thể dục ở thắt lưng và bụng, vì eo và bụng chủ yếu ổn định cơ thể, và chuyển động của chúng ta cũng có thể được thực hiện dưới tiền đề ổn định cơ thể, vì vậy Cả eo và bụng và chân đều có thể được tập luyện hiệu quả.
  Hành động 5: Ngồi xổm
  Mẹo vận hành: Nếu bạn đang tập luyện trong phòng tập thể dục, bạn cần sử dụng quả tạ. Nếu bạn ở nhà, chúng ta có thể sử dụng cốc nước và ấm thay vì quả tạ. Nâng cốc trên ngực bằng tay, chân hơi rộng hơn vai, sau đó ngồi xổm. khi trọng lực để rơi vào mông, trên cơ thể nên thẳng không để di chuyển lên, và sau đó kết hợp với sức mạnh của chân, hoàn toàn ngồi xổm.
  Trên thực tế, miễn là quyết định được đưa ra để tập thể dục, thiết bị và không gian không phải là trở ngại có thể đứng một mình đối với chúng tôi. Giống như năm hành động chúng tôi đã đề cập ở trên, chúng tôi có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Cũng nên nhớ rằng cần phải bám chặt lấy nó, không được bỏ dở giữa chừng, chỉ có một quyết tâm kiên định để hoàn thành những gì chúng ta muốn làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere