Làm thế nào để bổ thận và điều hòa kinh nguyệt và thuốc bổ - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Làm thế nào để bổ thận và điều hòa kinh nguyệt và thuốc bổ

Phụ nữ sẽ mất rất nhiều máu khi đến kỳ kinh nguyệt. Vào thời điểm này, phụ nữ phải chú ý đến việc bổ sung máu. Điều này rất quan trọng đối với sức khỏe của họ. Nếu bạn muốn bổ sung máu, bạn có thể điều chỉnh nó thông qua thực phẩm. Bạn có thể đạt được kết quả rất tốt. Hiệu quả, hãy để mình ăn càng ngày càng đẹp, ở đây để giới thiệu với bạn cách thận và kinh nguyệt, biết thêm nhiều hơn tại đây!
  Cháo gạo nếp Ejiao, mọi người cần chuẩn bị đúng lượng Ejiao, đúng lượng gạo nếp, lượng đường nâu vừa phải, đầu tiên là nghiền gelatin, sau đó cho vào nồi bột, chiên vàng với lửa, sau đó xay thành bột mịn, sau đó nấu vàng. Cháo, đợi cho đến khi chín chín, thêm bột gelatin và đường nâu, trong khi khuấy, nấu, đợi cho đến khi cháo đặc lại, bạn có thể ăn, có thể chơi một loại thức ăn tốt và nuôi dưỡng âm, thận và phổi, và thai nhi Vai trò.
  Người bán hoa hồng, bạn cần chuẩn bị đúng số lượng hoa hồng, đúng số lượng táo gai, đúng số lượng của người bán hoa lợn, đúng lượng rượu gạo, bạn cần một ít gừng, đường nâu, muối, trước tiên rửa sạch Đặt nhiều loại thực phẩm với nhau trong nồi, thêm lượng nước thích hợp để nấu, sử dụng nhiệt độ thấp trong hai giờ để loại bỏ cặn, thêm một chút muối để nếm, bạn có thể đạt được lưu thông máu tốt, khí và khí Chức năng.
  Gà xương đen Angelica, bạn cần chuẩn bị đúng lượng gạo nếp, đúng lượng bạch chỉ, một ít rượu trắng, một con gà xương đen, một ít bột ngọt, muối, gừng, đầu tiên cắt hành lá thành lát, đặt chúng vào túi gạc, sau đó Ngâm trong nửa giờ với rượu trắng trong 6 đến 8 giờ, giết thịt gà xương đen, thêm muối với nửa còn lại của rượu trắng, trộn đều, phết lên gà xương đen, đặt túi thuốc và gừng vào bụng gà, sau đó Đặt nó lên nồi hấp và hấp trong một giờ với lửa lớn, sau đó đổi thành lửa nhỏ và hấp trong một giờ để tắt lửa, bỏ túi thuốc và gừng, đổ gà vào một khối, đổ một ít súp để ăn, bạn có thể nuôi dưỡng Gan và thận, nuôi dưỡng và điều hòa kinh nguyệt.
  Trên đây là để mọi người giới thiệu về thận và kinh nguyệt, bây giờ mọi người nên biết, nếu bạn muốn thận và kinh nguyệt, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình, chế độ ăn uống nêu trên cho mọi người là rất tốt cho phụ nữ , có thể đóng một vai trò tốt trong điều hòa cơ thể, hôm nay nhỏ đưa cho bạn ở đây, tôi hy vọng nội dung trình bày hiện nay có thể mang lại một số trợ giúp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere