Cách làm sạch gan thông qua ba phương pháp nhỏ giúp làm dịu gan và điều hòa lưu thông máu - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Cách làm sạch gan thông qua ba phương pháp nhỏ giúp làm dịu gan và điều hòa lưu thông máu

Y học cổ truyền Trung Quốc thường cảm thấy rằng gan đang thông hơi, và máu chính có liên quan mật thiết đến việc truyền máu bình thường trong cơ thể chúng ta. Nếu có kinh nguyệt không đều, tức ngực, đau xương sườn ở hai bên ngực và các triệu chứng khác, điều này cho thấy gan bị tổn thương, cần phải làm sạch gan, vậy làm thế nào để làm sạch gan? ?
                                            
  1. Giữ hai bàn tay với nhau như một nắm tay trống, sau đó nhẹ nhàng vỗ lên đỉnh đầu, gõ từ trước ra sau và lặp lại chu kỳ khi bạn đánh, cho đến khi bạn cảm thấy mệt mỏi và dừng lại. Điều này là do gan đi qua trán và sau đó đến ngã ba của vòm và Du Meridian. Do đó, gõ nhẹ vào đầu có thể kích thích lưu lượng máu, đạt được chức năng nuôi dưỡng gan và bảo vệ gan.
  2, duỗi hai tay sang một bên và vuông góc với cơ thể, để mở các ngón tay và duỗi thẳng, cuối cùng đánh mạnh vào lòng bàn tay, phải là loại đau đớn, lặp đi lặp lại 20 lần. Đây là lợi thế của việc sử dụng lòng bàn tay để có các điểm phản chiếu trong các cơ quan khác nhau của cơ thể con người, có thể điều chỉnh máu của cơ thể và có tác dụng tốt trong việc nạo vét gan.
  3, đẩy chân, nghĩa là đẩy gan và đẩy xương sườn. Như đã nói, gan được thông khí, gan được thông khí và tất cả các tĩnh mạch đều được thông qua. Đẩy bàn chân có nghĩa là đẩy bàn chân trái trước, sau đó đẩy bàn chân phải và khâu bàn chân về hướng ngón chân. Phải mất một lực để làm cho bàn chân cảm thấy đau, và mỗi bàn chân phải được thực hiện năm mươi lần. Khi đẩy gan, đầu tiên uốn cong chân trái, làm phẳng đầu gối, để hai lòng bàn tay chồng lên nhau, sau đó xoa bóp bên trong đùi trái và đẩy về phía trước đầu gối, tất cả từ trái sang phải. Điều quan trọng cần lưu ý là tốt nhất không nên đẩy gan sau 11:00 vào buổi tối vì gan và túi mật đang nghỉ ngơi sau 11 giờ tối. Đẩy xương sườn có nghĩa là siết chặt tay, uốn cong khuỷu tay và khớp khuỷu tay, sau đó sử dụng lực để giữ chặt xương sườn, cuối cùng duỗi và uốn cong cánh tay, để ma sát lặp đi lặp lại với nhiệt có thể có tác dụng.
  Hầu hết các hoạt động tự sửa chữa của cơ thể xảy ra trước 3 giờ sáng, vì vậy chất lượng giấc ngủ trong khoảng thời gian 23 đến 3 là rất quan trọng. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là chế độ ăn uống và các khía cạnh khác. Chúng ta nên điều chỉnh tâm lý để giữ tâm trạng thoải mái và vui vẻ. Thứ hai, chúng ta nên điều chỉnh chế độ ăn uống. Chúng ta có thể ăn gạo nếp và các thực phẩm khác tốt cho lá lách và khí công, và ăn một số cam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere