Làm thế nào để cải thiện giấc ngủ của phụ nữ? Mười thực phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Làm thế nào để cải thiện giấc ngủ của phụ nữ? Mười thực phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ



Ở mọi người, mắt của đàn ông, áp lực của đàn ông rất cao, nhưng áp lực của phụ nữ cũng rất lớn. Cho dù đó là vì gia đình hay vì con cái của họ, sẽ có một số áp lực, thậm chí nhiều như đàn ông, có thể ảnh hưởng đến phụ nữ. Chất lượng giấc ngủ, hôm nay chúng tôi giới thiệu những người phụ nữ có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  Làm thế nào để cải thiện giấc ngủ của phụ nữ? Thực phẩm có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ
  1, chuối
  Chuối thực sự là "thuốc ngủ" được bọc trong vỏ. Ngoài việc giàu amin phức tạp và N-acetyl-5-methoxytryptamine, chúng còn rất giàu magiê giúp thư giãn cơ bắp.
  2, Trà hoa cúc
  Trà hoa cúc là lựa chọn đầu tiên để chuẩn bị đồ uống trà trước khi đi ngủ, chủ yếu là do chức năng ngủ nhẹ nhàng của nó, nó là toa thuốc tự nhiên tốt nhất để làm dịu.
  3, sữa ấm
  Mọi người đều biết rằng uống một cốc sữa ấm trước khi đi ngủ là tốt cho giấc ngủ, bởi vì tryptophan có trong sữa có thể làm dịu và canxi trong sữa có thể làm cho não tốt hơn. Tryptophan được sử dụng để giữ sữa nhẹ trong bình, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp trở lại thời thơ ấu, nhẹ nhàng bảo bạn thư giãn, mọi thứ đều ổn.
  4, mật ong
  Một lượng lớn đường có tác dụng kích thích, nhưng một lượng nhỏ glucose có thể gợi ý kịp thời rằng não tiết ra orexin (phenyldihydroquinazoline), một chất dẫn truyền thần kinh mới được phát hiện liên quan đến phản ứng suy nghĩ. Vì vậy, thả một vài giọt mật ong vào sữa ấm hoặc trà vani cũng giúp thư giãn trước khi đi ngủ.
  5, khoai tây
  Một củ khoai tây nướng nhỏ sẽ không làm hỏng đường tiêu hóa của bạn. Thay vào đó, nó sẽ loại bỏ các hợp chất axit gây cản trở tác dụng thôi miên của tryptophan. Nếu sữa ấm hỗn hợp được làm thành khoai tây nghiền, hiệu quả sẽ còn tuyệt vời hơn nữa!
  6, bột yến mạch
  Bột yến mạch là một sản phẩm đi ngủ có giá trị với một N-acetyl-5-methoxytryptamine phong phú. Đó là một ý tưởng tốt để nấu một bát ngũ cốc nhỏ và thêm một chút mật ong để trộn nó. Hãy thử một ngụm lớn , đủ để lấp đầy răng của bạn.
  7, hạnh nhân
  Hạnh nhân chứa cả tryptophan và một loại thuốc hạ cơ, magiê. Vì vậy, ăn một lượng nhỏ các loại hạt thân thiện với tim là một mẹo khác để đưa ta vào giấc ngủ dễ dàng hơn!
  8, hạt lanh
  Hạt lanh có thể được gọi là "một loại thực phẩm tự nhiên kích thích cảm xúc" và rất giàu Omega-3 và axit béo. Khi cuộc sống của bạn gặp trở ngại và tâm trạng của bạn thấp, hãy thử rắc hai muỗng hạt lanh lên bột yến mạch đang ngủ của bạn, điều này có thể có tác dụng không ngờ.
  9, bánh mì 
  Một miếng bánh mì nướng, kết hợp với trà và mật ong, giúp cơ thể giải phóng một loại insulin khiến tryptophan đến não người và biến nó thành một loại amin phức tạp. Nó giống như ai đó thì thầm vào tai: "bây giờ là thời gian để ngủ rồi"
  10, gà tây
  Mỗi dịp Lễ Tạ ơn, mọi người đều có thể có mùi thơm, nhờ vào gà tây, được coi là nguồn tryptophan tốt nhấtNhưng đây chỉ là một văn hóa dân gian hiện đại. Khi dạ dày của bạn về cơ bản là nhịn ăn chứ không phải đầy đủ, với lượng carbohydrate đáng kể thay vì một lượng lớn protein, tryptophan sẽ hoạt động. Đặt một lát gà tây mỏng vào một số bánh mì nguyên hạt vào đêm khuya, có thể bạn sẽ bắt đầu giấc ngủ trong bếp.
  Những thực phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, nhưng bạn cũng nên thay đổi thói quen ngủ đúng cách. Đừng uống đồ uống gây khó chịu trước khi đi ngủ. Người đẹp đang ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere