Khoảng 10 giờ là mười cách để cải thiện chất lượng giấc ngủ trong thời kỳ hoàng kim của giấc ngủ. - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Khoảng 10 giờ là mười cách để cải thiện chất lượng giấc ngủ trong thời kỳ hoàng kim của giấc ngủ.

Thời gian ngủ bình thường và hợp lý là gì? Nói chung, thờ ơ là do giấc ngủ không hợp lý, hoặc căng thẳng gia tăng trong thời gian dài làm việc và chất lượng giấc ngủ kém vào ban đêm. Giấc ngủ bình thường và hợp lý giúp ngăn ngừa buồn ngủ. Vậy, thời gian ngủ bình thường và hợp lý là bao lâu? Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch ứng dụng cho giấc ngủ hợp lý để bạn tham khảo.
  Kết quả của hầu hết các câu hỏi cho thấy thời gian ngủ của hầu hết người lớn bình thường là khoảng 8 giờ. Nhưng khi mọi người trông khác nhau, có những khác biệt trong thời gian ngủ bình thường và hợp lý. Đối với tất cả mọi người, để đảm bảo rằng bạn đang có một tâm trạng tốt, thời gian ngủ tràn đầy năng lượng, là thời gian ngủ phù hợp nhất.
  Khoảng 10 giờ, các nhà khoa học đã chứng minh rằng từ 10-2 giờ là khoảng thời gian quan trọng nhất đối với giấc ngủ.
  00: 00- 01: 00 Thời gian ngủ nhẹ này là khoảng thời gian ngủ và tình yêu đối với nhiều giấc mơ. Thời kỳ này thường là giai đoạn khó khăn nhất của bệnh tật.
  01: 00- 02: 00 Trong thời gian giải độc, gan rất mạnh trong việc loại bỏ độc tố. Nó nên để cơ thể đi ngủ và để gan hoàn thành chất thải trao đổi chất.
  02: 00- 03: 00 Trong thời kỳ ngủ đông, thời gian phổ biến nhất đối với bệnh nhân bị bệnh nặng, thường là người bệnh chết vào thời điểm này, tốt nhất là không vượt quá thời gian này.
  09: 00- 11: 00 Thời gian ưu tú là thời gian tốt nhất cho sự chú ý và trí nhớ, và thời gian tốt nhất cho công việc và học tập.
  12: 00- 13: 00 Trong giờ nghỉ trưa, tốt nhất là ngồi yên hoặc nhắm mắt lại và ăn một lần nữa. Bạn không thể uống rượu vào buổi trưa, rất dễ bị say và làm tổn thương gan!
  14: 00- 15: 00 Thời kỳ cao điểm là thời gian cuối cùng để phân tích và sáng tạo được chơi!
  16: 00 -17: 00 Ở giai đoạn tiêu thụ năng lượng thấp trong thời kỳ thủy triều thấp, tốt nhất nên thêm trái cây để giải quyết vấn đề và tránh béo phì do đói.
  17: 00- 18: 00 Trong thời gian lỏng lẻo, lượng đường trong máu tăng nhẹ, và khứu giác và vị giác là nhạy cảm nhất. Nên chuẩn bị bữa tối để tăng cường tinh thần.
  19: 00- 20: 00 Tốt nhất nên đi dạo hoặc tắm 30 phút sau bữa ăn để thư giãn và giảm bớt sự mệt mỏi trong ngày.
  20: 00- 22: 00 Thời gian sửa chữa ban đêm Đây là thời gian cao điểm của các hoạt động buổi tối. Bạn nên tận dụng thời gian này để cân nhắc, đào tạo và các hoạt động khác cần xem xét cẩn thận.
  23: 00 ~ 24: 00 Trong thời gian ngủ vào ban đêm, sau ngày bận rộn của thị trấn, bạn nên thư giãn và đi ngủ. Đừng để cơ thể quá tải, điều đó sẽ không đáng!
  Mười phương pháp để cải thiện chất lượng giấc ngủ
  1. Tuân thủ lịch trình thường xuyên và không ngủ quá muộn vào cuối tuần. Nếu bạn ngủ muộn vào Chủ nhật, bạn có thể bị mất ngủ vào tối Chủ nhật.
  2, không ăn và uống trước khi đi ngủ. Ăn một lượng nhỏ bữa tối khoảng hai giờ trước khi đi ngủ, đừng uống quá nhiều nước, vì đi vệ sinh vào ban đêm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, đừng ăn thực phẩm cay giàu chất béo vào ban đêm, vì những thực phẩm này cũng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  3. Tránh xa cà phê và nicotine trước khi đi ngủ. Bạn không nên uống cà phê trong tám giờ trước khi đi ngủ.
  4. Chọn thời gian tập thể dục. Tập thể dục buổi chiều là thời gian tốt nhất để giúp ngủ, và tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ ban đêm.
  5. Giữ nhiệt độ phòng hơi mát. Nhiệt độ thấp hơn một chút trong phòng ngủ giúp ngủ ngon.
  6, ngủ lớn để được đặt vào buổi tối. Ngáy vào ban ngày có thể dẫn đến "thiếu ngủ" vào ban đêm. Thời gian ngủ trong ngày được kiểm soát chặt chẽ trong vòng 1 giờ, và không thể ngủ sau 3 giờ chiều.
  7. Giữ im lặng. Tắt TV và radio, vì sự yên tĩnh rất có lợi cho việc cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  8, giường thoải mái. Một chiếc giường thoải mái cho bạn một không gian ngủ ngon. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo giường đủ rộng rãi.
  9. Tắm trước khi đi ngủ. Tắm nước nóng trước khi đi ngủ giúp bạn thư giãn cơ bắp và khiến bạn ngủ ngon hơn.
  10. Đừng dựa vào thuốc ngủ. Luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi uống thuốc ngủ. Bạn không nên dùng thuốc ngủ quá 4 tuần. Cuối cùng, các chuyên gia khuyên rằng bạn không nên tạo áp lực cho bản thân khi bị mất ngủ, vì căng thẳng sẽ khiến bạn ngủ nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere