Làm thế nào để đàn ông có kết quả tốt hơn trong việc bổ thận? - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Làm thế nào để đàn ông có kết quả tốt hơn trong việc bổ thận?

Đầu tiên, làm thế nào để một người đàn ông có một hiệu ứng thận tốt?

  1, giấc ngủ ngon có thể cải thiện thể lực và cải thiện khả năng miễn dịch. Ngủ đủ giấc đóng vai trò quan trọng trong sinh hóa máu và duy trì tinh chất thận. Vì vậy, đừng thức khuya, phát triển những thói quen tốt và dậy sớm và dậy sớm, điều này có lợi cho việc duy trì tinh chất thận.
  2, chế độ ăn uống và thận. Có nhiều loại thực phẩm có thể làm săn chắc thận. Ngoài hạt mè đen, nấm đen, gạo đen, đậu đen và các thực phẩm đen khác có thể nuôi thận, quả óc chó, tỏi tây, tôm, thăn cừu, vv cũng có thể đóng vai trò trong thận và thận.
  3, sau khi lòng bàn tay chạm vào lòng bàn tay, đặt nó lên thắt lưng, lòng bàn tay chạm vào da, xoa bóp thắt lưng lên xuống, cho đến khi có cảm giác nóng. Nó có thể được thực hiện một lần vào buổi sáng và buổi tối, khoảng 200 lần mỗi lần. Bài tập này có thể bổ sung cho thận.
  4. Đàn ông tập thể dục, chạy hoặc chơi 2 lần một tuần có mức độ khoái cảm tình dục cao hơn so với những người đàn ông không tham gia bất kỳ bài tập thể dục nào. Tập thể dục giúp tăng cường cơ bắp bụng và mông. Dễ dàng hơn để làm cho người phụ nữ cao trào khi làm tình. Khi sự cân bằng của sức mạnh và tốc độ được duy trì, sự kiểm soát bản thân được tăng cường đáng kể, và thời gian khoái cảm tình dục cũng được kéo dài đáng kể. Trong thể thao, đặc biệt là bơi lội, chạy bộ và đi bộ đường dài là hiệu quả nhất. Bạn có thể đi bộ, chạy bộ, yoga, chơi tennis. Bạn phải kiên trì và kiên trì để tăng cường sức đề kháng.

Thứ hai, đàn ông ăn nhiều thức ăn có thể là thận tốt

  1, đậu đen
  thường ăn đậu đen, có thể thúc đẩy lưu thông máu, khai vị lách. Một người đàn ông ăn thận và bất lực là gì? Đậu đen có thể đóng một vai trò trong việc làm săn chắc thận. Đậu đen rất giàu protein, vitamin và melanin, có tác dụng rõ rệt đối với thuốc kích thích tình dục và thận.
  2, Gạo đen Gạo
  đen được đặt tên vì màu sắc của nó, hàm lượng sắt trong gạo đen gấp 7 lần gạo thường. Tiêu thụ thường xuyên một số gạo đen, có thể khí, Kinh Dịch, bất lực, thận.
  3, kiều mạch đen Kiều mạch
  đen rất giàu chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động của đường tiêu hóa, cũng như giá trị dược liệu cao, có thể thận, bảo vệ tim mạch, hạ huyết áp, hạ mỡ máu. Kiều mạch đen có thể điều trị mồ hôi ban đêm, thiếu thận và các triệu chứng khác.
  4,
  các chuyên gia nấm đen phát hiện ra rằng nấm đen có thể hấp thụ những thứ bẩn thỉu trong ruột, đóng vai trò làm sạch ruột. Hơn nữa, nấm đen cũng có thể đóng một vai trò trong việc kích thích tình dục và chống lão hóa. Thường xuyên ăn một số loại nấm đen, có thể khí, hạ huyết áp, giảm mỡ máu.
  5,
  ngày đen Ngày đen rất giàu vitamin, protein, đường và khoáng chất. Y học Trung Quốc tin rằng chà là đen có tác dụng làm giàu máu. Đối với những người bạn bị suy thận, tiêu thụ thường xuyên một số ngày đen cũng có thể đóng một vai trò trong thận và bất lực.

Thứ ba, con đực thường gặp phải bất kỳ sự hiểu lầm nào

  Hiểu lầm 1: Bất lực là thận yếu.
  Không liên quan gì đến ánh nắng mặt trời, hoặc thẻ của ngôi nhà không mạnh, tương đương với chứng suy nhược thần kinh của y học hiện đại. Y học Trung Quốc tin rằng nó có quá nhiều trong phòng, do đó, bản chất của khí bị tổn thương rất nhiều, cuộc sống của cánh cửa là yếu, đó là thận là tưởng tượng. Trên Internet, bạn cũng sẽ tìm thấy các sản phẩm sức khỏe có thể được gọi là "Kangshen", "Chống thận" và "Tăng cường tre". Họ cũng có biểu ngữ "tăng cường thận và bổ sung thận" và "củng cố thận và bổ sung tinh chất". Trong một số khẩu hiệu, ngay cả gợi ý trực tiếp về "thận là tốt, xin chào tôi, mọi người có thể", "hãy để người đàn ông khơi dậy vinh quang", v.v., để phát huy tác dụng. Do đó, nhiều người nghĩ rằng thận là cơ quan chính ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới, và thiếu thận sẽ có chức năng tình dục kém. Sau khi ăn thuốc thận, bạn có thể làm cho thận và bất lực.
  Hiểu lầm 2: hoa mắt, đau lưng , chóng mặt, ù tai, tôi muốn "củng cố thận
  trong phòng khám thận của bệnh viện, các bác sĩ thường gặp một số bệnh nhân vì thiếu sức mạnh, chóng mặt, ù tai, đau, quên, v.v. "Củng cố thận". Một số bệnh nhân cũng dễ dàng nghe tuyên truyền trong các quảng cáo bất hợp pháp, mua thuốc ngẫu nhiên, bổ thận một cách mù quáng và đến gặp bác sĩ sau một phản ứng bất lợi.
  Hiểu lầm 3: mù quáng dựa vào thuốc
  Hiện nay, nhiều người lúng túng nói với bác sĩ "Tôi là ...

Thứ tư, cuộc sống của nam giới về lời khuyên củng cố thận

  1. Ngủ và nuôi dưỡng thận
  Giấc ngủ đủ đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh hóa máu và duy trì tinh chất thận. Trên lâm sàng, nhiều bệnh nhân bị suy thận đã trải qua quá nhiều ngày đêm, mệt mỏi quá mức và thiếu ngủ. Do đó, đừng thức khuya, phát triển thói quen tốt, làm việc sớm và dậy sớm, có lợi cho việc duy trì tinh chất thận.
  2, chế độ ăn uống và bảo vệ thận
  Có nhiều thực phẩm có thể thận. Ngoài hạt mè đen, nấm đen, gạo đen, đậu đen và các thực phẩm đen khác có thể nâng thận, quả óc chó, tỏi tây, tôm, thắt lưng cừu, vv cũng có thể đóng vai trò trong thận và thận. Ngoài ra, có nhiều huyệt đạo ở lòng bàn chân, chẳng hạn như Yongquan. "Thận hết mùa xuân và mùa xuân tràn đầy trái tim." Trước khi đi ngủ mỗi tối, bạn có thể ấn điểm Yongquan ở dưới chân. Massage điểm Yongquan để đóng vai trò nuôi dưỡng thận.
  3, Điều độ của
  lao động thể chất trong nhà quá nặng sẽ làm tổn thương, lao động trí óc sẽ quá nặng để làm tổn thương máu, lao động trong phòng quá mức sẽ đau. Do đó, chúng ta phải cố gắng hết sức, làm việc chăm chỉ và có một mối quan hệ tốt. Điều này sẽ giúp nuôi dưỡng thận và tinh chất thận.
  4, Nuốt và nuôi dưỡng thận
  Nước bọt trong miệng được chia thành hai phần: mỏng là đờm, lách là chính, dày là nước bọt, thận là chủ. Bạn có thể làm một thí nghiệm, nhổ nó vào miệng bằng nước bọt, và trong vòng chưa đầy một ngày, bạn sẽ cảm thấy thắt lưng bị đau và mệt mỏi. Điều này lần lượt chứng minh rằng nuốt chất lỏng cơ thể có thể nuôi dưỡng tinh chất thận và đóng vai trò bảo tồn thận.
  5, thuốc cảnh giác
  Dù là thuốc Trung Quốc hay Tây y, có một số tác dụng phụ, một số loại thuốc sẽ gây tổn thương thận, vì vậy hãy thận trọng khi sử dụng thuốc, bạn phải đọc kỹ hướng dẫn, bạn cần tham khảo ý kiến ​​chuyên gia có liên quan khi cần dùng thuốc trong một thời gian dài. Nước là nguồn sống. Không đủ nước, nó có thể gây đục và ứ đọng, sẽ làm tăng gánh nặng cho thận. Do đó, uống nước thường xuyên là một phương pháp quan trọng để nuôi thận.


2 nhận xét:

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere