Lợi ích của việc đi bộ 30 phút mỗi ngày. - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Lợi ích của việc đi bộ 30 phút mỗi ngày.

Ngày nay, nhịp sống ngày càng nhanh, áp lực ngày càng lớn, và cũng có một trạng thái sức khỏe phụ. Đặc biệt, một số bệnh lão khoa đang ngày càng trẻ hơn. Những gì chúng ta có thể làm là ngăn chặn nó trước, tập thể dục nhiều hơn và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Phần đơn giản nhất của việc tập thể dục là đi bộ. Đi bộ có thể cải thiện tâm trạng và tăng cường cơ thể. Cũng có thể đóng một vai trò trong việc giảm cân.
  Lợi ích của việc đi bộ là gì?
  Đầu tiên, cải thiện tâm trạng
  Ngay cả khi bạn chỉ mất 10 phút để đi bộ, nó cũng sẽ khiến cơ thể bạn tràn đầy năng lượng. Điều quan trọng nhất là đi bộ có thể khiến tâm trạng của bạn trở nên phấn khích và đó cũng là một cách để giải tỏa căng thẳng. Nếu bạn muốn làm dịu tâm trạng của mình, hãy thử những điều sau:
  Cảm nhận trái đất bằng đôi chân của bạn: tập trung vào đôi chân của bạn trong khi đi bộ, cảm nhận quá trình rơi từ gót chân xuống ngón chân, đến 2-3 phút, sau đó chuyển sự chú ý của bạn đến hơi thở của bạn, cố gắng để cơ thể của bạn đứng lên Kéo dài và thở có thể cải thiện hiệu quả chức năng của phổi. Nếu bạn đi bộ hơn 10 phút, bạn có thể ném tất cả những cảm xúc xấu sau đầu và thư giãn.
  Đi bộ trên núi: Bạn có thể được nâng đỡ bằng cách gần gũi với thiên nhiên trong năm phút. Bạn có thể đi leo núi vào cuối tuần, hít thở không khí trong lành, tiếp xúc với thiên nhiên và giúp bạn cải thiện trí nhớ và sự tập trung.
  Thứ hai, thể lực
  Có rất nhiều người không chú ý nhiều đến tốc độ và tư thế, vì vậy họ không có nhiều tác dụng. Đặc biệt, đối với người cao tuổi để giữ dáng, họ phải chú ý đến phương pháp. Phương pháp đi bộ đúng có thể tăng sức mạnh và sức bền của cơ bắp, và có thể giảm ba. Cao, thúc đẩy giấc ngủ, nhưng cũng ngăn ngừa hội chứng nội tạng ở người cao tuổi.
  Phương pháp đi bộ xen kẽ: Khi đi bộ, bạn có thể chia thành hai phương pháp: đi chậm và đi nhanh. Khoảng cách giữa hai lần là ba phút. Khi bạn đi bộ nhanh, giữ tốc độ ở mức 70%, đó là mức độ mà cơ thể có thể cảm thấy khó khăn. Khi đi bộ, bạn nên có ngực và bụng, nhìn về phía trước 25 mét, bước một bước lớn, gót chân trước chạm đất, để khuỷu tay uốn cong thành 90 độ, và xoay mạnh trước và sau. Thực hiện 5-10 lần một ngày, tổng cộng 30 phút - 1 lần, thực hiện hơn 4 ngày một tuần, trong 5 tháng để đạt được thể lực.
  Thứ ba, giảm cân
  Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục buổi sáng có thể làm giảm sự thèm ăn, và 45 phút trước bữa ăn để đi dạo là tốt cho việc giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân tốt hơn, bạn có thể tham khảo hai cách đi bộ sau đây.
  Đi nhanh: làm nóng trước khi đi bộ. Sau khi làm nóng 5 phút, đi bộ 10 phút với tốc độ nhanh nhất của bạn, sau đó quay lại và quay trở lại. Từ từ chậm lại khi bạn đến điểm xuất phát.
  Bụng đi bộ: Tập trung vào bụng trong khi đi bộ, ấn nhẹ vào bụng dưới và nâng chân càng cao càng tốt với chiều cao của rốn, khi một chân di chuyển về phía trước, hông sẽ lập tức tiến về phía trước, nên đi bộ trong 10 phút. Bụng mỏng có tác dụng tốt.
  Ngày nay, nhịp sống nhanh và cơ thể con người bắt đầu xuất hiện nhiều triệu chứng khác nhau. Đừng bao giờ cảm thấy rằng họ còn trẻ và không mắc bệnh gì, vì vậy khi họ phát hiện ra, họ sẽ ở vào ban đêm. Do đó, bạn nên coi trọng sức khỏe của bản thân và đừng quá sức khỏe. Từ giờ trở đi, bạn nên chú ý đến sức khỏe và tập thể dục đúng cách để tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere