Những động tác yoga giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Những động tác yoga giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Với nhịp sống ngày càng nhanh, con người phải chịu áp lực cuộc sống ngày càng tăng. Nhiều người bị mất ngủ do nhiều áp lực cuộc sống. Mất ngủ lâu dài có thể khiến mọi người cảm thấy khó chịu, buồn bã, lo lắng, v.v. Nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Một số người chọn dùng thuốc để giảm các triệu chứng mất ngủ khi họ bất lực. Hiệu quả sức khỏe là rất lớn. Thực tế, nhiều lần chúng ta có thể tập yoga để thư giãn căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ. 
Kết quả hình ảnh cho 瑜伽"
  1. uốn cong đơn giản về phía trước.
  Ngồi với hai chân bắt chéo, phần thân trên nghiêng về phía trước - tư thế này cũng dễ dàng cho những người chưa tập yoga, và rất thích hợp để tập trước khi đi ngủ. Tư thế này kéo dài đùi và mông để thư giãn toàn cơ thể.
  Lời khuyên: Nếu bạn cảm thấy đùi của bạn hơi căng trong khi luyện tập, bạn có thể đặt một chiếc gối dưới hông.
  2, kiểu bé.
  Đây là một tư thế nghỉ ngơi điển hình được sử dụng bởi các lớp yoga và rất hiệu quả trong việc làm giảm căng thẳng tinh thần và mệt mỏi về thể chất. Thực hành là gập cơ thể vào đùi, và uốn cong cánh tay càng xa càng tốt hoặc ở hai bên cơ thể để làm cho trán chạm đất.
  Lời khuyên: Hít một hơi thật sâu khi thực hiện tư thế này, và nhẹ nhàng xoa sàn quanh trán để giải phóng áp lực trong lông mày.
  3, đứng uốn cong về phía trước.
  Thực hiện tư thế này, giữ chân ở 15 cm trong khi đứng, nghiêng về phía trước cho đến khi bạn chạm đất, uốn cong cánh tay và sử dụng một tay để nắm khuỷu tay của cánh tay kia. Tư thế này cũng hữu ích trong việc giảm đau đầu và mất ngủ sau khi giải nén.
  Mẹo: Phần thân trên xoay trong khi xoay cả hai bên. Nếu bạn cảm thấy hơi đau ở hông và chân, bạn có thể giảm đau bằng cách uốn cong đầu gối.
  4, loại cày.
  Giữ tư thế yoga cày trong một đến năm phút giúp thúc đẩy giấc ngủ. Phương pháp là nằm trên mặt đất, nhấc chân cho đến khi bạn băng qua đầu, các ngón chân đang hạ cánh và cánh tay nâng đỡ toàn bộ cơ thể theo hướng ngược lại.
  Mẹo: Tư thế này đảo ngược dòng chảy của máu và tiêm sức sống mới vào cơ thể. Thúc đẩy lưu thông máu, ngoài việc nuôi dưỡng các dây thần kinh cột sống, nó cũng có thể được sử dụng để chăm sóc da. Nó cũng giúp loại bỏ đau lưng, đau lưng và giảm mỡ ở thắt lưng, hông và chân. Đồng thời, nó cũng rất có lợi cho các cơ quan nội tạng.
  5, nằm thư giãn.

Kết quả hình ảnh cho 瑜伽 挺尸式"
  nằm thư giãn giúp cơ thể vào chế độ ngủ. Khi bạn thực hiện tư thế này, sự chú ý của bạn sẽ tập trung vào cơ thể và hơi thở của bạn, để lại những lo lắng trong ngày của bạn.
  Lời khuyên: Tập trung vào suy nghĩ và ý thức của bạn. Căng thẳng và mất tập trung sẽ biến mất.
  Các bài tập yoga được mô tả ở trên giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tôi hy vọng rằng bạn bè của tôi có thể học. Yoga là một bài tập lành mạnh. Nó phù hợp hơn cho các bạn nữ trong cuộc sống. Chúng ta có thể tập đúng cách khi rảnh rỗi. Một số yoga không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, mà còn có nhiều lợi ích không thể bỏ qua để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Bạn cũng có thể giảm cân lành mạnh, vì vậy bạn muốn làm đẹp bắt đầu với yoga lành mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere