Nguyên tắc và tác dụng của chăm sóc vai và cổ là gì? - Blog Sức Khỏe NILP

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Nguyên tắc và tác dụng của chăm sóc vai và cổ là gì?

Sự lão hóa của mọi người bắt đầu từ cổ và vai. Trong cuộc sống ngày nay, nhiều người bỏ qua việc duy trì cổ và cổ. Vai và cổ là một phần quan trọng của cơ thể chúng ta và dễ bị tích tụ độc tố của con người nhất. Từ y học Trung Quốc: thiếu khí, máu không mịn, máu không mịn, nước không chảy, nước không chảy, chất độc không được thải ra. Do đó, nếu bạn không chú ý đến việc duy trì cổ và cổ, rất dễ gây ra lão hóa và các bệnh vật lý khác.  
  Trước tiên chúng ta hãy hiểu vai và cổ là gì? Vai và cổ là khớp giữa đầu người và thân, đốt sống cổ là bộ phận dễ bị tổn thương nhất của cột sống và không an toàn nhất, cổ có hai động mạch lớn, vai và cổ giống như đường ngang của cơ thể người. Miệng, phụ trách phân phối máu người. Các đốt sống cổ được chia thành bảy phần: tám cặp dây thần kinh điều khiển cơ thể con người, dây thần kinh ngoại biên của phần thứ nhất và thứ hai, dây thần kinh điện tử kiểm soát thông tin não, phần thứ ba và thứ tư kiểm soát các dây thần kinh mặt; Điều tiết đạp xe, năm, sáu, bảy phần để kiểm soát chính hoạt động của cổ và chuyển động cơ chính trên cơ thể.
  Chúng ta hãy xem các nguyên tắc chăm sóc vai và cổ và hiệu quả của chăm sóc vai và cổ.
  Điều trị vai và cổ là sử dụng liệu pháp moxib phỏng, phương pháp xoa bóp y học Trung Quốc kết hợp với sự thâm nhập của các hoạt chất của y học Trung Quốc và tinh dầu thực vật để đạt được lưu thông máu, Shujing hoạt động, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, làm dịu mệt mỏi, làm mới Hiệu quả của não.
  Tác dụng của việc duy trì vai và cổ là cải thiện tình trạng xỉn màu và khô da do ứ đọng bằng cách thúc đẩy lưu thông máu. Khả năng cung cấp oxy của não được tăng cường để giảm đau vai và cổ, đau cơ, đau thần kinh, chóng mặt, đau đầu, đau nửa đầu. Tăng cường thể chất và tinh thần, làm cho con người tràn đầy năng lượng, cải thiện căng thẳng, trạng thái tinh thần trì trệ, sảng khoái, cải thiện khả năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe phụ, tăng cường sức đề kháng cơ thể, cải thiện làn da khô, các vấn đề về da xỉn màu do ứ đọng gan.
  Bởi vì nhìn thấy vai và cổ là cách duy nhất để kết nối não với cơ thể con người, điều rất quan trọng là bảo vệ vai và cổ của chúng ta. Thường thì tập thể dục thường xuyên hơn. Đừng giữ một hành động. Thực hiện nhiều bài tập kéo dài, xoa bóp và xoa bóp vai và cổ của chúng tôi. Để trẻ hơn và khỏe mạnh hơn, chúng ta nên bảo vệ vai và cổ nhiều hơn, nuôi dưỡng vai và cổ, tập thể dục nhiều hơn và thực hiện nhiều phương pháp điều trị y học Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

ResponsiveAdsHere